Friday, February 4, 2011

Resorts World at Sentosa

Genting Rewards
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้เลือกเพิ่มเติม, ประสบการณ์เพิ่มเติม
ทำให้โลกของความแตกต่างกับประสบการณ์ที่รีสอร์ทโลก™เซนโตซ่ากับสมาชิกเท่านั้นบูรณารีสอร์ทของคุณที่คุณจะต้อง เป็นหนึ่งในเอเชียของสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นที่สุดในครอบครัวข้อเสนอของเรามักจะสดและความคิดสร้างสรรค์ จาก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพียง ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอสิงคโปร์ สวนสนุก ® เพื่อการเรียงแถวของการแสดงในประเทศและต่างประเทศที่น่าประทับใจสถานที่ท่อง เที่ยวแรก - of - ชนิด - ของมันชอบที่จะเกิดขึ้นทางทะเลของเราประสบการณ์พิพิธภัณฑ์และมารีนไลฟ์ปาร์ค ให้กับร้านอาหารพ่อครัวที่มีชื่อเสียงและค่าโดยสารอาหารที่อร่อยลิ้น , ทุกขณะ แต่น่าจดจำ

ช้อปปิ้งที่รีสอร์ทโลก™เซนโตซ่ากำลังจะได้รับรางวัลมากขึ้น เยี่ยมชมแกลเลอเรียและหลงระเริงในการบำบัดผู้ค้าปลีก, การนำเสนอรายชื่อของร้านบูติกสุดหรูป้ายนักออกแบบนานาชาติ รับสิทธิประโยชน์พิเศษและให้บริการตลอดทั้งปีดังนั้นการเริ่มต้นของคุณเพลิดเพลินไปกับของรางวัลสิทธิพิเศษสมาชิกตอนนี้เก็นติ้ง

รับประทานอาหารมีรสอร่อย แต่เพียงผู้เดียวซึ่งสร้างขึ้นสำหรับคุณ ได้ รับการปฏิบัติให้ค่าโดยสาร gastronomique งดงามด้วยร้านอาหารพ่อครัวคนดังของเราหรือความสนุกสนานแบบสบาย ๆ ที่ร้านอาหารธีมของเราทุกอย่างสะดวกสบายในรีสอร์ทที่มีการตั้งค่า

ขอ ให้เรารักความตื่นเต้นและตื่นเต้นที่คุณมีหนึ่งของภูมิภาคนี้และมีเพียงหนัง - PARK แกน, นิเวอร์แซลสตูดิโอสิงคโปร์ ® หรือเริ่มต้นการเดินทางสะกดขอบเขตกับละครสัตว์ละครของเรางดงาม, Voyage de la Vie ™

ทำให้โลก™รีสอร์ทเวิลด์ เซ็นโตซ่าปลายทางของคุณสำหรับการพักผ่อนที่ผ่อนคลายและปรนเปรอตัวเองที่หกโรงแรมของเราแกนโดยไม่ซ้ำกัน

กับ ประโยชน์ที่ไม่รู้จบของเรากำลังจะมาถึงเราสามารถแน่ใจได้ว่าตอนที่คุณ ประสบการณ์ที่รีสอร์ทโลก™เซนโตซ่าและทุกคนมีการปฏิบัติตามอาจลืม

Genting สมาชิกรางวัลเป็นอย่างฟรี สมัครสมาชิกวันนี้ออนไลน์หรือที่ใด ๆ ที่เคาน์เตอร์สมาชิกของเรา

สอบถามรายละเอียดโทร +65 6577 8000 หรืออีเมล์มาหาเราที่ membershipsvc@rwsentosa.com

* สำหรับการไถ่ถอนกรุณาเยี่ยมชมร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
* GP = คะแนนเกนติ้ง
เพื่อแลกกรุณาเยี่ยมชมร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...