Friday, February 12, 2010

เที่ยวสิงคโปร์ 10 สุดยอดประสบการณ์ที่ดีที่สุด

10 สุดยอด ประสบการ์ที่ดีที่สุดของครอบครับในสิงคโปร์ คงไม่ง่ายนักที่จะทำให้ทุกคนพอใจโดยเฉพาะคนในครอบครับ เราสามารถช่วยท่านได้ นี่คือข้อมูลภายในเกี่ยวกับ 10 สุดยอดประสบการณ์ที่ดีที่สุดของครอบครับ คัดเลือกโด่ยคณะกรรมการเพื่อให้รางวัลแก่นักท่องเที่ยวในปี 2006 จึงไม่มีปัญหาหากท่่านจะพาครอบครัวของท่านที่มีรอายุตั้งแต่ 5 ปี หรือ 55 ปี ไปด้วย เพราะท่านทราบดีกว่าควรจะพาพวกเขาไปเที่ยวที่ไหน 1. พบกับประวัติศาสตร์สิงคโปร์ได้ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง (Images of Singapore) เกาะเซ็นโตซ่า (Sentosa) โซน Imbiah Lookout มาทำความรู้จักให้มากขึ้นกับประวัติศาสตร์อันลือลั่นของสิงคโปร์ได้ที่



พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง (Images of Singapore) พิพิธภัณฑ์ที่มีความงดงามมีภาพจำลองเท่ากับของจริง การสะท้อนของเสียง และสิ่งประดิษฐ์หายากพาท่านย้อนยุคไปสมัยเซอร์สแตมฟอร์ด แรฟเฟิลส์โ่ดยใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบัน สร้างภาพ กลิ่น และเสียง เพื่อให้ท่านสามารถศึกษาประวัติศาสตร์ ประเพรี ศาสนา วัฒนธรรมประเพณีของชาวจีน มาเลย์ อินเดียและเพรานากาน ที่มาตั้งรกรากในสิงคโปร์ได้อย่างมีสีสัน

Sentosa Luge เครื่องเล่นสไลด์เลื่อนที่มีความปลอดภัยสำหรับทุกวันเนื่องจากมีระบบบังคับและเบรคให้ท่านขับเคลื่อนได้ตามใจปรารถนาไม่ว่าท่านจะวิ่งเลียบฝั่งหรือชมวิวตามไหล่เขา

Sentosa 4D Magix โรงภาพยนตร์ 4 มิติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ พร้อมด้วยระบบมัลติเซ็นซอรี่ซินีเมติกไรด์ สอดคล้องเป็นอย่างดีกับระบบเสียงดิจิตอลเซอร์ราวด์ การรับชมที่เหมือนจริงด้วยจอภาพขนาดยักษ์พร้อมด้วย สเปเชียลเอฟเฟคต่างๆ เช่น การสั่นสะเทือนของที่นั่ง มีลม ละอองน้ำและกลิ่นที่สัมผัสได้

Butterfly Park and Insect Kingdom ละลานตาไปกับผีเสื้อ 1,500 ตัวจาก 50 สายพันธุ์ ซึ่งท่านและครอบครัวสามารถเดินทอดน่องชมสวนสวยได้อย่างสบายตา

Tiger Sky Tower หอคอยที่สูงที่สุดในสิงคโปร์ สูงกว่าระดับน้ำทะเล 131 เมตร สามารถชมทัศนียภาพได้โดยรอบเกาะจนสุดขอบฟ้า ณ ที่นี้ท่านสามารถชมสิงคโปร์ได้ทั่วเมืองในบรรยากาศห้องแอร์ทั้งกลางวันและกลางคืน

ตื่นตาตื่นใจกับรถสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก DUCKtours เติมเต็มความสนุกสนานทั้งบนบกและในน้ำกับเรือเป็ดยักษ์สีเหลือ นำท่านล่องแม่น้ำสิงคโปร์รอบเกาะและอ่าวมารีน่า เพื่อชมแหล่งสำคัญทางประวัติศาสตร์เรือเป็ดเป็นยานพาหนะครึ่งบกครึ่งน้ำที่เห็นในสงครามเวียดนามซึ่งปัจจุบันยังคงใช้ในกิจกรรมบางอย่างของทหาร พาหนะดังกล่าวจะพาท่านล่องแม่น้ำสิงคโปร์ด้วยความสนุกสนานโดยไกด์ที่เชี่ยวชาญ พร้อมเรื่องเกี่ยวกับสถานที่สำคัญ ซึ่งรวมถึงสิงโตทะเลและย่านซิตี้ฮอลล์เพื่อท่านและครอบครัวจะจดจำและนำไปเล่าขานต่อ

ใกล้ชิดกับฝูงปลาโลมาสีชมพูได้ที่ทะเลสาบโลมา Dolphin lagoon ใกล้ชิดกับเหล่าปลาโลมาได้ที่โลกใต้น้ำในทะเลสาบโลมา แหล่งท่องเที่ยวที่ชื่นชอบสำหรับครอบครัวในการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก สัมผัสประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงโ่ดยชมการแสดงของโลมาแสนรู้พร้อมเสียงร้องด้วยความสนุกสนานจากบุตรหลานของท่าน เด็กที่โชคดีอาจได้รับการหอมแก้มจากปลาโ่ลมาด้วย

สัมผัสโลกภายใต้กระเช้าลอยฟ้า เส้นทางลอยฟ้าเหนืออ่าวแห่งแรกของโลก โ่ดยกระเช้าลอยฟ้าที่ด้านล่างเป็นกระจกใสเพื่อท่านสามารถชมทิวทัศน์อันสวยงามของสิงคโปร์ เกาะเซ็นโตซ่าและเรื่อที่ผ่านไปมา ขึ้นกระเช้าลอยฟ้ายามเย็นเพื่อชาพระอาทิตย์ตกดินพร้อมทั้งแสดงไฟจากเมืองอันสวยงามกระเช้าลอยฟ้ามิได้เป็นเพียงพาหนะแสนวิเศษสำหรับการเดินทางไปกลับเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่รับประทานอาหารค่ำเคลื่อนที่ได้ซึ่งสูงกว่าระดับน้ำทะเล 60 เมตร (สูงเท่าตึก 18 ชั้น) ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารยุโรป อาหารมังสวิรัติ อาหารสำหรับเด็กและเค้กวันเกิด สำหรับช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเพียงท่านสำรองที่นั่งล่วงหน้า

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...